AUCOUSTIC CÙNG FUJINET VỚI CHỦ ĐỀ "MỘT ĐÊM SAY"

 

 

Ngày 29/11/2019 đã diễn ra chương trình quà tặng âm nhạc tại FUJINET với chủ đề “Một Đêm Say”, các bạn trẻ đã tham gia rất nhiệt tình và cũng không quên trao nhau những thông điệp yêu thương cùng đồng nghiệp thân thiết của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Dòng nhạc acoustic luôn mang lại cho người nghe cảm giác thư giãn và đầy lãng mạn khi thả hồn vào những giai điệu. Sở dĩ gọi nhạc acoustic là nhạc mộc còn bởi cái chất mộc mạc bên trong thứ âm nhạc quyến rũ này. Acoustic lấy giọng ca của người hát là điểm nhấn. Không ồn ã tiếng guitar bass cũng không có tiếng trống sôi động, nhạc aucoustic chầm chậm đi vào trái tim người nghe bằng những âm thanh mộc mạc, đơn thuần nhất.

 

 

 

 

 

 

Tại đây, trong không gian ấm áp dưới ánh đèn sân khấu giúp mọi người gần gũi nhau hơn, cùng nhau chia sẻ cảm xúc qua những bài hát ngọt ngào được thể hiền từ dàn nghệ sĩ “vườn nhà”. Đây cũng là một trong những sân chơi bổ ích giúp các bạn trẻ giao lưu và kết nối với nhau  nhiều hơn. Hy vọng không chỉ riêng chương trình âm nhạc này mà còn nhiều hơn nữa các hoạt động khác cũng sẽ nhận được sự yêu thương và đón nhận từ mọi người.

 

Chi tiết ảnh xem tại đây: https://www.facebook.com/FujinetSystemsJSC/