CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG ÂM NHẠC VỚI CHỦ ĐỀ “GỬI THANH XUÂN”

Tối ngày 09/10/2020, FUJINET đã tổ chức chương trình quà tặng âm nhạc với chủ đề “Gửi thanh xuân” tại Club house lầu 8 – trụ sở chính, đêm nhạc diễn ra khá thành công khi nhận được sự tham gia từ nhiều bạn trẻ của công ty.

 

 

Đôi nét về chủ đề đêm nhạc, mỗi khi nhắc đến hai từ “thanh xuân” chắn hẳn trong tâm hồn của mỗi người sẽ gợi lên bao cảm xúc, bởi khi trưởng thành ta luôn nhớ về những điều xưa cũ đã qua. Thanh xuân có thể là kỷ niệm, dòng ký ức hay đơn giản đó là một cái tên khiến ta phải bồi hồi mỗi khi nhắc tới. Những ca khúc được lựa chọn thể hiên trong chương trình như: “Thanh xuân”, “Mẹ tôi”, “Hoa nở không màu”,….Qua sự trình bày và chơi nhạc aucoustic của các thành viên Ban văn nghệ FUJINET càng thêm phần ý nghĩa bởi công ty luôn mong muốn mang lại những trải nghiệm, cảm xúc thông qua nhiều hoạt động nội bộ và sẽ là nơi mọi người cùng hòa mình vào âm nhạc cùng sẻ chia để tình đồng nghiệp thêm gắn kết nhiều hơn.

 

Teabreak phục vụ khán giả tham gia chương trình, vừa nhâm nhi chiếc bánh ngon vừa thưởng thức những tiết mục hay thật lý tưởng cho đêm cuối tuần.

 

Những khoảnh khắc của các ca sĩ cây nhà lá vườn FUJINET trong đêm nhạc:

Hai MC duyên dáng và hài hước của chương trình.

 

Và cuối cùng là những giọng ca ngọt ngào của các anh chị đến từ nhiều khối, phòng và màn giao lưu của các bạn khán giả làm cho đêm nhạc náo nhiệt và hấp dẫn thêm.

 

 

 

 

 

 

 

Link FB:    https://www.facebook.com/FujinetSystemsJSC

Youtube:   https://www.youtube.com/watch?v=hjiZDM_Jos0&t=59s