CHƯƠNG TRÌNH “VUI TRUNG THU” CÙNG FUJINET

Ngày 25/09/2020, FUJINET đã tổ chức chương trình “Vui Trung thu 2020” dành tặng các em nhỏ là con, em, cháu của nhân viên tại trụ sở chính của công ty.

 

Trong chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động vui tươi với sự dẫn dắt khá hài hước của chú Cuội và chị Hằng, cùng nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và dễ thương đến từ các bé đã làm không khí càng thêm náo nhiệt.

 

Điều đặc biệt hơn là phần thi gia đình “Cả nhà mình cùng làm lồng đèn”, đây là trò chơi mang tính gắn kết các thành viên lại với nhau hơn, cũng là dịp các bé và phụ huynh thể hiện sự khéo tay, làm ra những chiếc lồng đèn xinh xắn và đẹp mắt có thể sử dụng cho các bé vui trung thu cùng món quà handmade này.

 

Cuối chương trình là màn đập đập heo đất – bốc thăm trúng thưởng vô cùng thú vị để tìm ra gia đình may mắn nhất chương trình là hộp bánh trung thu – món bánh không thể thiếu của ngày Tết thiếu nhi. Tiếp đến là màn phá cổ vui nhộn, các bé được quay quần bên nhau quanh mâm cổ đậm vị truyền thống, đồng thanh hát vang những bài ca thiếu nhi càng làm chương trình thêm phần ý nghĩa hơn.

 

Tiếp nối thành công từ những năm trước, FUJINET luôn mong muốn tạo ra thật nhiều chương trình, sân chơi bổ ích không chỉ dành riêng cho anh, chị, em nhân viên mà còn là nơi giúp người thân, gia đình cùng nhau vui vầy mang lại nhiều niềm vui hơn nhân những ngày đặc biệt này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Link Fanpage: https://www.facebook.com/FujinetSyste... 

         Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=SkNUe7Icbro

                         https://www.youtube.com/watch?v=lDSTk21YkYk