CƠ HỘI VIỆC LÀM NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CHO SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG TRONG THÁNG 04

Theo quan sát và theo dõi báo đài đưa tin tức:

 

Trong quý I/2021 tình hình hoạt động kinh doanh các doanh nghiệp thuộc nhóm ngành, nghề Công nghệ Thông tin (CNTT) đang trên đà phục hồi nhanh chóng. Tuy đã thích ứng và ứng phó được những ảnh hưởng của dịch bệnh đến tình hình kinh tế - xã hội không riêng FUJINET các doanh nghiệp vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức trong tương lai. Nhiều doanh nghiệp có xu hướng tuyển dụng nhân sự chất lượng cao để tăng vị thế và mở rộng thị trường phát triển đến với khách hàng.

 

Để giải quyết bài toán làm sao doanh nghiệp tìm được nhân sự chất lượng, đáp ứng yêu cầu; người tìm việc tìm được công việc phù hợp với mục tiêu của bản thân. Ngoài những phương thức tuyển dụng truyền thống, nhiều doanh nghiệp đã liên kết với các đơn vị đào tạo nguồn nhân sự trọng điểm như: Trường Đại học/Cao đẳng tổ chức hoạt động ngày hội việc làm, hướng nghiệp cho sinh viên…. Song song đó, những buổi trò chuyện trực tiếp giữa Nhà tuyển dụng & Sinh viên như: Người trong nghề; Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng; Định hướng nghề nghiệp; Nghiên cứu công nghệ; Các cuộc thi lập trình thu hút được sinh viên tham gia và tìm hiểu. Từ đó, sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của người tìm việc và các đơn vị tuyển dụng.

 

Thường niên, thời gian sinh viên tốt nghiệp rơi vào thời điểm tháng 06 ~ 07. Vì vậy, hầu hết các công tác hoạt động tư vấn tuyển dụng việc làm sẽ được tổ chức trước đó khoảng một đến hai tháng. Tháng 04/2021 vừa qua, các trường Đại học trên địa bàn TP.HCM và tỉnh thành cả nước hàng loạt sự kiện tuyển dụng. Các sự kiện được diễn ra với quy mô lớn, quy tụ nhiều sinh viên và doanh nghiệp tham gia trong đó có FUJINET. Cùng điểm lại một số hoạt động tuyển dụng FUJINET đã tham gia trong tháng 04 vừa qua:

 

 

1/ Tham gia hoạt động “HUTECH IT OPEN DAY 2021” (23/04) tại Trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) (Thành phố Thủ Đức, TP.HCM).

 

CƠ HỘI VIỆC LÀM NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CHO SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG TRONG THÁNG 04

 

Link bài viết:  https://www.hutech.edu.vn/homepage/tin-tuc/tin-hutech/14591393-san-giao-dich-viec-lam-hutech-it-open-day-2021-chinh-thuc-khai-mac-voi-hon-3000-vi-tri-tuyen-dung

 

 

2/ Tài trợ hoạt động “NGÀY HỘI VIỆC LÀM CÔNG NGHỆ THÔNG TIN KHOA CNTT & TRUYỀN THÔNG 2021” (24/04) tại trường Đại học Cần Thơ (Khu II, đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ).

 

CƠ HỘI VIỆC LÀM NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CHO SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG TRONG THÁNG 04

 

Link bài viết: https://www.ctu.edu.vn/tin-tuc/3078-ngay-hoi-viec-lam-cong-nghe-thong-tin-nam-2021.html

 

 

3/ Tài trợ hoạt động “NGÀY HỘI VIỆC LÀM KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN 2021” (25/04) tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Số 227, đường Nguyễn Văn Cừ, phường 4, quận 5, TP.HCM)

 

CƠ HỘI VIỆC LÀM NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CHO SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG TRONG THÁNG 04

 

Link bài viết:  https://www.hcmus.edu.vn/component/content/article/80-tin-hoat-dong/3747-ngay-hoi-viec-lam-khoa-cong-nghe-thong-tin-nam-2021?Itemid=437  

 

 

4/ Tài trợ cuộc thi học thuật “Thách thức 2021” (25/04) do Khoa CNTT trường Đại học Khoa học Tự nhiên tổ chức

 

CƠ HỘI VIỆC LÀM NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CHO SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG TRONG THÁNG 04

 

Link bài viết: https://www.thachthuc.vn

 

 

5/ Tham gia Talkshow “Doanh nghiệp & Các vị trí tuyển dụng” (09/04) của khoa CNTT trường Đại học Khoa học Tự nhiên

 

 

6/ Cùng một số buổi seminar chia sẻ kỹ thuật mới:

 

- Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh: https://www.fujinet.net/vi/news/detail/vuejs-framework-truong-dai-hoc-ngoai-ngu-tin-hoc-thanh-pho-ho-chi-minh

 

- Trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh: https://www.fujinet.net/vi/news/detail/docker-in-practice-truong-dai-hoc-su-pham-ky-thuat-thanh-pho-ho-chi-minh

 

 

 

Tìm hiểu thêm các hoạt động của FUJINET: https://www.facebook.com/FujinetSystemsJSC