GIẢI BÓNG ĐÁ NỘI BỘ FUJINET LEAGUE 2021

 

Bùng nổ đầu năm bởi Giải bóng đá FUJINET LEAGUE 2021. Giải bóng đá năm nay, toàn Công ty quy tụ gần 100 cầu thủ, được chia thành 07 đội bóng và 02 bảng thi đấu. Đội Nhất, Nhì của mỗi bảng sẽ thi đấu vòng loại trực tiếp. Tổng cộng sẽ có 13 trận đấu diễn ra.

 

BẢNG A: 4 ĐỘI

  • Đội ARUM của Khối Phát triển phần mềm (PTPM) số 4
  • Đội VIRUS của Khối PTPM số 6
  • Đội CHIẾN BINH của Khối PTPM số 1
  • Đội GRAKK của Khối PTPM số 3 và 5

 

BẢNG B: 3 ĐỘI

  • Đội WHITE FC của Khối PTPM số 2
  • Đội BLACK FC của Khối PTPM số 2
  • Đội DIET COVID của Khối Tổng hợp (Tuyển dụng, Trung tâm nghiên cứu công nghệ mới, Quản lý sản xuất, phòng Hợp tác phát triển,….).

 

THI ĐẤU VÒNG BẢNG

Thứ Hai hàng tuần từ ngày 22/03/2021 đến ngày 05/04/2021

 

THI ĐẤU BÁN KẾT

Thứ Hai, ngày 12/04/2021

 

CHUNG KẾT VÀ TRAO THƯỞNG BẾ MẠC

Thứ Hai, ngày 19/04/2021

 

GIẢI THƯỞNG GỒM CÓ

 

HÌNH ẢNH 07 ĐỘI BÓNG RA QUÂN

Đội bóng BLACK FC

 

Đội bóng WHITE FC

 

Đội bóng ARUM

 

Đội bóng GRAKK

 

Đội bóng VIRUS

 

Đội bóng DIET COVID

 

Đội bóng CHIẾN BINH

 

Ngày 19/04/2021, chung kết để tìm quán quân của FUJINET LEAGUE 2021 đã được diễn ra tại sân bóng đá Chảo Lửa (số 30 Phan Thúc Duyện, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM), trước sự chứng kiến của người hâm mộ. Đặc biệt là sự quan tâm của Ban lãnh đạo và Giám đốc Khối công ty đã có mặt từ rất sớm theo dõi và động viên các cầu thủ.

Mở đầu là trận đấu tranh giải Ba -  Tư giữa đội bóng BLACK FC và DIET COVID. Trận đấu diễn ra sôi nổi nhưng với thực lực cách biệt khá xa. Tỉ số kết thúc trận đấu dừng ở 8:0 nghiêng về BLACK FC.

 

 

Trận đấu được tất cả mọi người mong chờ nhất trong mùa giải năm nay là trận tranh ngôi vị quán quân giữa đội bóng CHIẾN BINH và VIRUS. Khi tiếng còi báo hiệu trận đấu bắt đầu không khí đã rất sôi nổi bởi những lối truyền bóng rất chặt chẽ, những pha cản bóng giải cứu tình thế rất quyết liệt. Kết thúc hiệp 01 tỉ số vẫn chưa được mở ra cho 02 đội.

 

 

Hiệp 02 bắt đầu, mở đầu tỉ số thuộc về VIRUS, nhưng vài phút sau đó CHIẾN BINH đã gỡ lại tỉ số bằng cú sút xa nâng tỉ số 1:1. Những tính hiệu tạm dừng trận đấu hỏi ý các huấn luyện viên liên tục khi thời gian trận đấu còn khá ít và tỉ số đang hòa nhau. Bùng nổ vào phút cuối khi tiếng còi của trọng tài vang lên báo hiệu trận đấu đã kết thúc tỉ số 2:2. Hai đội buộc phải bước vào loạt sút luân lưu. Áp lực chồng áp lực cho các cầu thủ thực hiện cú sút và thủ môn tăng gấp đôi khi rất nhiều khán giả nín thở theo dõi từng cú sút của 02 đội. Trên Công ty họ là những người đồng nghiệp của nhau nhưng trên sân bóng, họ chơi quyết liệt và không khoan nhượng.

 

 

Cuối cùng sau loạt sút luân lưu chiến thắng thuộc về VIRUS với tỉ số 3:1

Kết thúc giải, ban tổ chức trao cúp và trao phần thưởng cho các đội, cá nhân có thành tích xuất sắc của giải.

 

Anh Lê Minh Đạt – Giám đốc Khối PTPM số 1 trao phần thưởng Vua phá lưới cho cầu thủ Nguyễn Trường Vang

 

Anh Nguyễn Sĩ Huỳnh Dương – Đại diện Ban tổ chức trao phần thưởng Thủ môn xuất sắc đến cầu thủ Nguyễn Quốc Quân

 

Anh Đào Quốc Hùng – Giám đốc Khối PTPM số 6 (phía ngoài cùng bên phải) trao phần thưởng và cúp giải tư đến DIET COVID

 

Giải ba thuộc về BLACK FC

 

Anh Phạm Nguyễn Mạnh – Thành viên Ban Giám đốc trao phần thưởng Á quân đến CHIẾN BINH

 

Ngôi vị quán quân Giải bóng đá FUJINET LEAGUE 2021 thuộc về VIRUS

 

 

Giải bóng đá FUJINET LEAGUE 2021 đã được các đội bóng tham gia thi đấu nghiêm túc, chấp hành các quy định và điều lệ chung, cùng với sự công tâm của trọng tài và đội bình luận viên với ngôn từ phong phú đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính. Thêm vào đó sự có mặt cổ vũ nhiệt tình từ các đồng nghiệp góp phần vào thành công của mùa giải năm nay.

 

Xem hình ảnh, clip nhiều hơn tại Facebook FUJINET SYSTEMS JSC: https://www.facebook.com/490056454388200/posts/4052345308159279/?d=n