LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY & TIỆC TẤT NIÊN 2019

Tối thứ sáu, ngày 10/01/2020,  FUJINET đón chào Xuân Canh Tý bằng hai niềm vui lớn “Lễ kỷ  niệm 20 năm thành lập Công ty Cổ Phần FUJINET SYSTEMS ( 2000 – 2020 ) & Tiệc tất niên 2019”  tại Trung tâm hội nghị The Adora Center.

 

 

Chào đón khách mời và tập thể nhân viên

 

Trong không gian trang trọng và ấm cúng, Ban Lãnh đạo, Tập thể nhân viên và Đại diện các công ty, đại diện các trường Đại Học đối tác đã cùng nhau xem lại FUJINET qua các giai đoạn thăng trầm qua một clip mang tên “FUJINET hành trình 20 năm”.  Hồi tưởng về những ngày mới khởi đầu cho đến sự thành công như ngày hôm nay, phát biểu trong buổi Lễ kỷ niệm, người sáng lập Anh Nguyễn Đăng Phong – Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc đã có những chia sẻ thật lắng đọng.

“Anh vô cùng xúc động khi nhìn lại những hình ảnh của FUJINET trong những năm đầu thập niên 2000, lúc đó mới thành lập nên công ty rất khó khăn, chỉ vài thành viên nhiều lúc áp lực bởi mình mới khởi nghiệp nên có nhiều thứ bản thân mình không có kinh nghiệm và cần phải tìm hiểu lắm nhưng mà có các đồng nghiệp đồng hành cùng nên Anh  thấy vui và quyết tâm hơn. Mọi người  miệt mài chăm chỉ làm việc đến lúc nhìn lại thì hôm nay FUJINET đã được 20 tuổi rồi. Khó khăn là thế, nhưng với tinh thần, ý chí phấn đấu không ngừng nghỉ, các thành viên của FUJINET chúng ta vẫn luôn vươn lên không chùn bước, một lòng hướng về mục tiêu và sứ mệnh để đưa công ty  trở thành một thương hiệu, một cái tên quen thuộc và đáng tin cậy đối với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.”

 

 

Anh Nguyễn Đăng Phong – Chủ tịch HĐQT chia sẻ cảm nghĩ

 

Anh cũng gửi cảm ơn sâu sắc đến các cá nhân viên đã đồng hành cùng công ty trong những năm mới khởi nghiệp hiện vẫn còn công tác và vinh danh nhân viên cống hiến 5 năm, 10 năm, 15 năm bằng phần thưởng: huy hiệu logo công ty chất liệu vàng, phong bì hiện kim và hiện vật ghi nhận quá trình cống hiến.

 

 

Những thành viên ở giai đoạn đầu tiên

 

 

Tri ân và vinh danh nhân viên cống hiến

 

Bên cạnh đó, công ty cũng dành tặng cho mỗi  nhân viên 1 áo thun có in logo kỷ niệm 20 năm, đồng thời logo kỷ niệm 20 năm sẽ được sử dụng xuyên suốt trong các chương trình, hoạt động truyền thông năm 2020. Đặc biệt, quyển kỷ yếu hành trình 20 năm xây dựng & phát triển sẽ được phát hành vào ngày 06/09/2020.

Đại diện cho các đối tác Mr. Okabe Katsujiro - Tổng giám đốc công ty Cổ phần Allexceed đã có những phát biểu về sự hợp tác dài lâu của hai công ty từ những ngày mới thành lập và chúc mừng FUJINET 20 tuổi.

 

 

Mr. Okabe Katsujiro - Tổng giám đốc công ty Cổ phần Allexceed phát biểu

 

Sau những lời chia sẻ đầy tình cảm của các vị khách quý, các vị khách mời đã cùng Ban Lãnh Đạo công ty thưởng thức tiết mục múa lân, cắt bánh mừng sinh nhật và khui champagne kết thúc phần Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty và bắt đầu phần Hội Tiệc tất niên 2019.

 

 

 

Ban lãnh đạo cùng khách mời khai Tiệc tất niên 2019

 

Tiệc tất niên 2019 quay trở lại với nhiều tiết mục văn nghệ từ nhân viên, cựu nhân viên công ty, nhóm múa bên ngoài biểu diễn. Và đặc biệt hơn là chương trình Quay số may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 70 triệu đồng.

 

 

 

Thưởng thức các tiết mục văn nghệ và phần quay số may mắn

 

 

Đêm Tiệc mang thông  điệp gắn kết giữa Ban Lãnh Đạo & Tập thể nhân viên sau một năm nổ lực làm việc cùng ngồi lại bên nhau kể về những khó khăn và chia sẻ bài học quý giá được đúc kết sau một năm. Hy vọng rằng năm sau và nhiều năm sau nữa chúng ta vẫn ngồi đây để kể nên nhiều câu chuyện hơn nữa, gặt hái nhiều thành công hơn nữa và đưa con thuyền FUJINET vươn ra biển lớn.

Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các Qúy đối tác đã dành thời gian đến tham dự buổi Tiệc tất niên 2019 và gửi những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty.

 

 

Lẵng hoa chúc mừng từ phía các đối tác

 

Xin chúc Quý đối tác cùng tập thể nhân viên công ty FUJINET nói riêng và tất cả mọi người nói chung một năm mới Sức khỏe – Thành công – Vạn sự như ý.

Các hình ảnh, clip  buổi tiệc có thể xem tại đây:

Facebook: FUJINET SYSTEMS JSC

https://www.facebook.com/FujinetSystemsJSC/  

Youtube: FUJINET Channel

https://www.youtube.com/channel/UCbL_B57P1ZABhHvRyErAgfA

 

Tóm tắt giai đoạn phát triển của FUJINET

Ngày 06/09/2000, Công ty TNHH Mạng Máy tính Phú Sĩ (FUJINET)  ra đời mang theo hoài bão cung ứng những sản phẩm công nghệ trí tuệ, dịch vụ phần mềm tốt nhất đã tích lũy từ đất nước Nhật Bản áp dụng tại Việt Nam và đặc biệc hơn nữa là phát huy nguồn nhân lực nước nhà.

Năm 2015, FUJINET đã dành được sự tín nhiệm từ tập đoàn Uchida Yoko chuyên hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin có bề dày lịch sử lâu đời tại Nhật Bản. Thông qua ký kết chiến lược phát triển kinh doanh FUJINET đã chuyển đổi thành Công ty Cổ Phần FUJINET Systems tiếp tục chuyên tâm vào công việc phát triển phần mềm cho thị trường Nhật Bản.

Kết quả cho sự nổ lực đó được đền đáp bằng những giải thưởng uy tín nhiều năm liền như: TOP 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam ; TOP 10 IT Outsourcing Interprises ; Doanh nghiệp gia công xuất khẩu phần mềm hàng đầu tại Việt Nam ; Danh hiệu Sao Khuê,….

Để xem thêm chi tiết về quá trình hình thành & phát triển thì xem tại: https://www.FUJINET.net/vi/company/history/1