SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUY NHƠN THỰC TẬP NHẬN THỨC TẠI FUJINET

 

Ngày 08/04/2021, FUJINET đã đón chào gần 100 bạn sinh viên của Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) trường Đại học Quy Nhơn đến tham quan trụ sở theo chương trình Thực tập nhận thức do Khoa CNTT tổ chức. Hoạt động giúp sinh viên tìm hiểu văn hóa, tiếp xúc môi trường làm việc thực tế của các doanh nghiệp IT nhằm tích lũy kiến thức trước khi tốt nghiệp.

 

Hơn 08 giờ sáng, đoàn sinh viên đã có mặt tại trụ sở Công ty

 

Sinh viên nhiệt tình tham gia trò chơi khởi động

 

Sau màn khởi động, các bạn sinh viên được Ban lãnh đạo giới thiệu quá trình hình thành của Công ty, những định hướng công nghệ trong tương lai,….cho đến những kỹ năng mềm giúp sinh viên ứng dụng ngay khi xin việc làm.

 

Sinh viên chú ý lắng nghe giới thiệu Công ty

 

Tham quan môi trường làm việc thực tế - là một phần trọng tâm không thể thiếu trong chương trình tham quan. Sinh viên được dẫn đi đến nơi làm việc của những kỹ sư và được Giám đốc Khối, Trưởng phòng Khối phát triển phần mềm giới thiệu các vị trí công việc.

 

Trưởng phòng Khối phát triển phần mềm đang giới thiệu với sinh viên các công việc tại đây

 

Sinh viên nghe giới thiệu một sản phẩm của Công ty

 

Sinh viên trải nghiệm tại phòng đào tạo nhân sự mới

 

Sinh viên giải trí (bi lắc) tại phòng nghỉ ngơi dành riêng cho nhân viên FUJINET

 

Chụp hình selfie cùng nhau

 

Sinh viên đang rèn luyện sức khỏe tại phòng Gym

 

Hỏi & Đáp - Đại diện FUJINET giải đáp các câu hỏi của sinh viên

 

 

 

Trước khi kết chương trình tham quan, Đại diện cho trường Đại học Quy Nhơn Tiến sĩ Nguyễn Thanh Bình – Phó Khoa CNTTđã phát biểu cảm ơn FUJINET.

 

Tiến sĩ Nguyễn Thanh Bình – Phó Khoa CNTT (ngoài cùng bên phải), Thạc sĩ Nguyễn Thị Tuyết – Giảng viên Khoa CNTT (ngoài cùng bên trái) tặng quà lưu niệm đến đại diện Công ty FUJINET

 

Các bạn sinh viên may mắn nhất trong buổi tham quan

 

Đoàn tham quan chụp hình kỷ niệm tại trụ sở FUJINET

 

 

FUJINET là một điểm đến quen thuộc của sinh viên Khoa CNTT trong nhiều năm qua. Hi vọng với những chia sẻ, trải nghiệm tại FUJINET sẽ giúp ích các thế hệ sinh viên trong học tập và đời sống.