MINIGAME GIỮA TUẦN VUI VẺ THÊM KIẾN THỨC THÊM GẮN KẾT

Sân chơi Minigame Giữa tuần vui vẻ được FUJINET tổ chức từ cuối tháng 05 ~ 11/2021. Mục tiêu chính của sân chơi là tăng tính kết nối giữa các thành viên đang làm việc từ xa, đem những kiến thức thú vị xung quanh cập nhật cho nhân viên, chia sẻ những câu chuyện vui nhộn bắt trend trên trang mạng xã hội hiện nay và giúp thay đổi những suy nghĩ tiêu cực của nhân viên trong thời gian dài phải WFH do dịch Covid-19.

 

“Minigame Giữa tuần vui vẻ” với ý nghĩa “thứ Tư thêm kiến thức, thứ Tư thêm gắn kết” sân chơi được diễn ra cố định vào ngày thứ Tư của mỗi tuần. Thời gian và hình thức tham gia được Công ty thay đổi liên tục và bất ngờ. Cách tham gia cực dễ dàng cho cả cá nhân và tập thể. Các câu hỏi đa dạng về lĩnh vực, người tham gia trả lời bằng nhiều cách như trắc nghiệm, hình ảnh, trả lời nhanh, sắp xếp đáp án theo thứ tự,…Chính vì điều này, mặc dù sân chơi tổ chức online nhưng vẫn tạo được sự hấp dẫn và cuốn hút cho người tham gia từ lúc bắt đầu.

 

Hiện nay, trong điều kiện làm việc theo quy định phòng chống dịch Covid-19 có thể nói 100% nhân viên Công ty đã hoàn toàn thích ứng. Việc tạo thêm những sân chơi, những cuộc thi tranh tài để nhân viên nâng cao kiến thức và tăng cường ý thức mỗi cá nhân bằng những thông điệp tích cực của cuộc thi cũng mang lại cho họ một tinh thần lạc quan và thoải mái trong điều kiện bình thường mới.

 

Sân chơi khép lại với các phần thưởng đã được trao đến những nhà IQ vô cực của FUJINET.

Điểm qua một số hình ảnh của sân chơi Minigame Giữa tuần vui vẻ bên dưới.

 

MINIGAME GIỮA TUẦN VUI VẺ THÊM KIẾN THỨC THÊM GẮN KẾT

 

MINIGAME GIỮA TUẦN VUI VẺ THÊM KIẾN THỨC THÊM GẮN KẾT