Tin tức


2020/12/11

TRAO GIẢI CHUNG KẾT SÂN CHƠI TIẾNG NHẬT

Ngày 08/12/2020, FUJINET đã tổ chức sân chơi みんなさん!日本語で話しましょうgiúp mọi người cùng giao lưu và học hỏi nhiều hơn. Các đội thi tham gia tranh tài với nhau xoay quanh các chủ đề: So sánh nền văn hóa Việt – Nhật; Hãy thuyết phục khách hàng tin tưởng và chọn FUJINET làm đối tác… Càng về sau không khí diễn ra sôi nổi và hấp dẫn bởi Ban giám khảo cuộc thi cũng đặt những câu hỏi tăng mức độ khó để các nhóm thảo luận trả lời để tìm ra đội thi xuất sắc nhất.

2020/12/07

GIẢI NHIỆT CUỐI NĂM CÙNG GIẢI ĐẤU CẦU LÔNG FUJINET 2020

Phong trào thể thao tại FUJINET luôn dành được sự quan tâm và yêu mến từ các bạn nhân viên bởi vừa tạo cơ hội giao lưu, kết nối tình đồng nghiệp cũng vừa góp phần nâng cao sức khỏe và giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việt mệt mỏi. Theo kế hoạch hàng nămcông ty sẽ lựa chọn các môn thể thao để tổ chứccho tập thể nhân viên cùng tham gia như: Bóng đá, cầu lông, bowling…

2020/08/24

FUJINET HỖ TRỢ ĐƯA NHÂN VIÊN ONSITE VỀ NƯỚC TRONG MÙA DỊCH COVID-19

Do tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp tại Việt Nam và Nhật. Vì vậy các chuyến bay quốc tế bị hạn chế, cùng với sự hỗ trợ của VINASA, FUJINET đã thực hiện đưa các bạn nhân viên onsite về nước trên chuyến bay của chính phủ. Trong tháng 7 đã sắp xếp cho 5 bạn về nước và hoàn thành cách ly 14 ngày tại Đà Nẵng.